Cách bảo quản giữ giàng mẫu áo ngực của mình thật lâu bền và 4 sai trái phải tránh

Quần áo lót nữ dù chỉ là item mặc bên trong thôi nhưng cũng góp một phần không nhỏ để giúp vóc dáng của các nàng thêm cân đối, lúc diện đồ cũng vươn lên là cuốn hút và thanh lịch hơn. Trên thực tế, để có được một bộ quần áo lót nữ, giúp nâng đỡ thật khéo léo vòng 1, tạo khuôn ngực gọn gàng, hấp dẫn thì số tiền những nàng nên bỏ ra cũng ko hề nhỏ chút nào và đồng nghĩa có nó, việc mặc áo ngực được lâu bền cũng là điều vô cùng quan trọng. Và trường hợp những nàng muốn gắn bó sở hữu mẫu áo ngực mới tậu lâu thật lâu thì hãy giảm thiểu 4 sai lầm khi giặt giũ và bảo quản item nhỏ bé này dưới đây nhé!

1. Giặt áo ngực quá thường xuyên

Giặt quần áo lót nữ ngay sau khi mặc là thói quen của tất cả các chị em; tuy nhiên, điều này vô tình sẽ làm đồ ngủ nữ goi cam nhanh mất đi độ đàn hồi, phom dáng cũng bị liên quan và kết quả lúc diện lên mình, vòng 1 của các nàng sẽ ko được nâng đỡ tốt nhất. Vì vậy, ko kể các ngày trời nóng nực, ra mồ hôi quá đa dạng thì các nàng hoàn toàn buộc phải tái tiêu dùng quần áo lót nũ, giặt sạch có tần suất 3 – 4 lần/tuần là logic để bộ đồ ngủ nữ được bền đẹp lâu nhất sở hữu thể nhé!

Quần áo lót nữ đẹp

2. Không sử dụng túi giặt áo xống lót

Đối mang bộ đồ ngủ nữ thì giặt tay là tuyệt vời nhất, nhẹ nhõm và sạch sẽ. Tuy nhiên, ví như các nàng quá bận rộn, buộc phải nhờ cậy tới máy giặt thì nguyên tắc đầu tiên cần nhớ ấy là bỏ áo ngực vào trong túi lưới. Bởi lẽ, dòng túi giặt tất và đồ lót ấy bên cạnh nhiệm vụ giữ cho các items nhỏ xinh không bị phân tán lung tung và mắc kẹt trong máy giặt thì còn bảo vệ đồ lót, đặc biệt là áo ngực ko bị kéo giãn theo guồng quay của máy. Vì thế, dù bận rộn tới đâu thì những nàng cũng đừng quên cho áo ngực vào túi giặt nhé!



3. Dùng máy sấy để khiến cho khô áo lót

Nếu sở hữu thói quen làm cho khô quần áo bằng chức năng sấy của máy giặt thì những nàng hãy cái trừ các dòng áo lót ra nhé! Lý do là bởi nhiệt độ sấy sẽ rất dễ liên quan tới phom dáng của áo ngực, làm cho áo nhanh rão, độ đàn hồi cùng khả năng nâng đỡ cũng vì thế mà giảm nhanh hơn. Cách thấp nhất là các nàng hãy để áo ngực khô tự nhiên, lúc phơi thì đừng treo bằng phần dây áo bởi điều này dễ làm rão chun; vắt ngang áo ngực qua dây phơi hoặc móc áo sẽ là lựa sắm sáng láng nhất.


4. Giặt áo ngực bằng nước nóng

Điều này siêu dễ xảy ra khi những nàng giặt tay áo lót vào mùa đông hay do điều chỉnh nhiệt độ nước trong máy giặt quá cao. Và như thế, áo ngực của các nàng cũng sẽ dễ bị rão chun, phần mút ngực bị mất đi độ đàn hồi và chẳng bao lâu sau, các nàng sẽ cần lâm thời biệt cái áo ngực mới sắm của mình. Vì vậy, dù giặt tay hay giặt máy, những nàng hãy nhớ chỉ sử dụng nước lạnh cho loại áo ngực của mình thôi nhé!



No comments

Powered by Blogger.